Điều 1. Thời hạn bảo hành là bao lâu?

Tại Rèm Minh Phát, thời hạn bảo hành là:

 

Điều 2. Phạm vi bảo hành là gì?

Chính sách bảo hành áp dụng cho moi sản phẩm mua tại Rèm Minh Phát và dành cho khách hàng mua trực tiếp.

 

Điều 3. Sản phẩm được bảo hành như thế nào?

Rèm Minh Phát sẽ (1) sửa lại sản phẩm, hoặc (2) thay thế sản phẩm mới tương tự (nếu mẫu sản phẩm ấy còn hàng) hoặc (3) đề xuất thay thế bằng sản phẩm khác cùng loại có giá trị tương đương, trong trường hợp:

  • Sản phẩm bị lỗi về vật liệu hoặc chế tác, hay không thể hoạt động đúng chức năng một cách thuận tiện, và
  • Quý khách có yêu cầu bảo hành trong thời hạn bảo hành nêu tại Điều 1.

 

Điều 4. Các trường hợp không được bảo hành

Chúng tôi chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi (sai sót), “lỗi” không bao gồm (và chúng tôi sẽ không thay thế hay sửa chữa sản phẩm mắc phải) các tổn hại đến sản phẩm do:

  • Xước, hư hại bề mặt, biến dạng thông thường trong quá trình sử dụng, bao gồm tác động của môi trường (lực hấp dẫn);
  • Dùng sai chức năng, hay tai nạn do cháy, nổ;
  • Bị phai màu theo thời gian; tiếp xúc trực tiếp với thành phần gây tổn hại trong thời gian dài bất thường; tiếp xúc với môi trường có chứa muối, môi trường công nghiệp có chứa hoá chất tẩy rửa hay ăn mòn.
  • Tiếp xúc trực tiếp với môi trường độ ẩm cao (gây nên nấm, mốc, hay “biến dạng”) như: bếp, phòng tắm, và các biến đổi tự nhiên về màu, bề mặt, đối với các sản phẩm rèm gỗ tự nhiên.
  • Không làm đúng hướng dẫn về làm sạch bề mặt hay bảo dưỡng rèm;
  • Điều kiện thời tiết đặc biệt khắc nghiệt, hoặc thiên tai;
  • Những thay đổi do bất kỳ người nào không phải là nhân sự của Rèm Minh Phát thực hiện, hoặc đã được lắp đặt lại mà không theo hướng dẫn dành cho sản phẩm;
  • Yêu cầu bảo hành không được gửi từ người mua trực tiếp;
  • Không có hoá đơn (hoặc biên lai) tương ứng với sản phẩm;
  • Pin không được bảo hành.

Áp dụng từ ngày 20/11/2019.